Mirko Marotta Tôi đã có cơ hội hợp tác, hỗ trợ và phát triển MPS Monitor, Giải pháp MPS hoàn toàn đáp ứng đầy đủ các chức năng quản lý máy Photocopy, máy in và trên hết là một sản phẩm được đầu tư nghiêm túc, “phù hợp” với môi trường đa thương hiệu.

Mirko Marotta – Kyocera
Marco Venditti Khoảng 5 năm trước, chúng tôi bắt đầu sử dụng MPS Monitor khi mở rộng các thiết bị in của công ty. Không sợ mâu thuẫn, tôi có thể nói rằng công cụ này là điểm mạnh thực sự của toàn bộ dự án. Nhờ có MPS Monitor, chúng tôi đã có thể thiết lập dịch vụ quản lý nội bộ của mình. Trong 5 năm nay, chúng tôi đã không cần dự trữ mực in tại chổ, một kho trung tâm bao gồm không quá 40 loại toner (trong tổng số khoảng 450 máy, từ nhỏ đến MFP), quản lý kịp thời việc thay mực và vật tư. Tôi có thể nói gì đây, tôi hy vọng rằng tất cả các dự án mà tôi theo dõi đều có được thành công như ý .

Marco Venditti – Trưởng phòng CNTT
Campus Bio-Medico University of Rome
Trong 5 năm qua, phải đương đầu với tốc độ phát triển nhanh chóng của doanh nghiệp, chúng tôi cần tìm một đối tác công nghệ đảm bảo giám sát và quản lý hiệu quả hàng trăm máy in và máy in đa chức năng trên hàng nghìn khách hàng. Chúng tôi tìm kiếm phần mềm dễ dàng sử dụng, nhưng cũng có nhiều tùy chọn để tích hợp với các hệ thống và quy trình kinh doanh của chúng tôi. MPS Monitor đã cung cấp cho chúng tôi tất cả những điều này, hỗ trợ chúng tôi chặt chẽ trong tất cả các sáng kiến ​​và hoạt động, đồng thời luôn mang đến cho chúng tôi một dịch vụ có chất lượng cao nhất.

Simone Massinelli – Giám đốc kinh doanh
Massinelli srl
Quản lý các hợp đồng thuê máy Photocopy cho các Khách hàng của chúng tôi? Nói dễ hơn làm! Một nhiệm vụ bất khả thi nếu bạn không có giải pháp phù hợp …. Chúng tôi đã rất nỗ lực tìm kiếm một phần mềm hiệu quả, dễ sử dụng, hoàn chỉnh để chủ động theo dõi và quản lý. Chúng tôi đã thử các giải pháp do đối thủ cạnh tranh cung cấp nhưng chúng hoàn toàn không đạt yêu cầu. Cuối cùng, một sản phẩm đáp ứng nhu cầu, hỗ trợ nhanh chóng và chuyên nghiệp: MPS Monitor. Không chỉ là một phần mềm giám sát, mà giờ đây là một tính năng thiết yếu trong các quy trình của công ty chúng tôi, nhờ tích hợp với hệ thống ERP và hậu cần, vận chuyển. Cài đặt và cấu hình Giám sát đơn giản đến mức khó tin. Chúng tôi đề xuất cho tất cả các công ty cho thuê thiết bị in ấn muốn tiết kiệm chi phí Quản lý và hiệu quả hơn trong công việc.

Davide Danesi – CEO
Giustacchini Printing Srl
Trong nhiều năm, công ty chúng tôi đã cung cấp dịch vụ in cho hàng nghìn khách hàng trong một thời gian dài, chúng tôi đã tìm kiếm một công cụ để Quản lý tất cả thiết bị in ấn từ máy in nhỏ đến các máy in đa chức năng một cách hiệu quả mà không tìm ra giải pháp nào có thể đáp ứng đầy đủ cho chúng tôi. Khoảng ba năm trước, chúng tôi đã triển khai MPS Monitor, công cụ này đã sớm trở thành một công cụ hiệu quả và có giá trị đối với chúng tôi, cũng như một mô hình quản lý hoạt động dịch vụ mới và hiệu quả hơn, sau đó chúng tôi đã nhân rộng thành công sang các lĩnh vực khác. Lời khuyên và hỗ trợ từ MPS Monitor tỏ ra rất quan trọng đối với quá trình chuyển đổi và hiện đại hóa kỹ thuật số của doanh nghiệp chúng tôi. Chúng tôi luôn đáp ứng nhu cầu của khách hàng kịp thời nhất nhờ vào sự hợp tác chặt chẽ giữa công ty và khách hàng.

Paolo Maladosa – Giám đốc kỹ thuật
Cardsia
MPS Monitor hoàn toàn đáp ứng những kỳ vọng và đã thúc đẩy chúng tôi quyết định áp dụng giải pháp Dịch vụ Quản lý các thiết bị in: tự động hóa việc đọc bộ đếm thiết bị cho thuê và do đó tối ưu hóa quy trình lập hóa đơn tính tiền hàng tháng một cách minh bạch. Chúng tôi nhận ra ngay rằng chúng tôi đã có được một số lợi thế quan trọng, Ví dụ: với MPS Monitor, chúng tôi đã cách mạng hóa hoàn toàn việc quản lý kho hàng cho mực, vật tư tiêu hao một cách hợp lý, giảm 30% chi phí mực in chỉ trong vài tháng. Việc giảm chi phí kho hàng đi kèm với việc cải thiện nhận thức về mức độ dịch vụ của chúng tôi vì giờ đây chúng tôi có thể cung cấp mực thay thế chỉ vài giờ sau khi máy gửi tín hiệu hết mực. Rõ ràng là lợi ích của một dịch vụ tự động, kịp thời, thậm chí không cần khách hàng gọi điện thoại báo hết mực hay sự cố.

Gianluca Ferrarese – Quản trị viên
Bettiol
Đối với TT Tecnosistemi, MPS Monitor, trong hơn sáu năm nay, là một công cụ quan trọng trong việc quản lý quy trình mua sắm vật tư tiêu hao cho các nhóm máy in theo hợp đồng, tích hợp hoàn toàn với hệ thống quản lý kinh doanh của chúng tôi. Tính ổn định và tính linh hoạt của MPS, kết hợp với mức độ hỗ trợ kỹ thuật tuyệt vời do MPS Monitor cung cấp, làm cho nó trở thành giải pháp lý tưởng cho chúng tôi.

Gabriele Battini – Quản lý dự án
TT Tecnosistemi SPA
“Điều gây ấn tượng với chúng tôi ngay từ đầu trong MPS Monitor 2.0 là tính dễ sử dụng của nền tảng này, thậm chí còn trực quan hơn so với phiên bản trước. MPS Monitor 2.0 cũng cung cấp các tính năng quản lý quy trình và Business Intelligence mới cho phép cải thiện mức độ dịch vụ khách hàng hơn nữa. Ví dụ: nó cho phép tìm hiểu sâu hơn về dữ liệu thiết bị in và chúng tôi thậm chí có thể kịp thời trong việc giải quyết bất kỳ vấn đề nào mà khách hàng của chúng tôi có thể gặp phải”.

Cinzia Calzavara – Quản lý hành chính
Dms-Group

Và còn rất nhiều khách hàng đã thành công với MPS nữa, …

Hãy khám phá Giải pháp Quản lý cho thuê Máy Photocopy trên
nền tảng Đám mây đầu tiên tại Việt Nam.