MPS Monitor 2.0 là phần mềm quản lý nhóm các thiết bị in tiên tiến và hoàn chỉnh nhất hiện có trên thị trường toàn thế giới. Tính dễ sử dụng độc đáo, độ tin cậy chính xác dữ liệu, tính bảo mật và tính linh hoạt khiến nó trở thành lựa chọn tối ưu cho bất kỳ đại lý nào muốn Quản lý các thiết bị in tại cơ sở của khách hàng và muốn cải thiện mức độ dịch vụ, đồng thời giảm chi phí, tiết kiệm thời gian.
MPS Monitor là giải pháp lý tưởng để triển khai kiểm soát mọi hoạt động của thiết bị In, tương tác song song với hệ thống Quản lý truyền thống. Giải pháp hoàn toàn phù hợp và đáp ứng yêu cầu: Các đơn vị cho thuê máy Photocopy, các Nhà cung cấp Dịch vụ Mực in, Quản trị Hệ thống với các tính năng:
- Giám sát từ xa các thiết bị In được cài đặt tại cơ sở của khách hàng / người dùng của bạn
- MPS Monitor Analytics, nền tảng Business Intelligence hoàn chỉnh được tích hợp trong giải pháp, truy cập trong thời gian thực tất cả dữ liệu và chỉ số về tổng lượng bản in, mức tiêu thụ mực in, lịch sử thay thế mực cũng như Vật tư tiêu hao (Drum, Gạt, Từ)
- Kiểm tra tình trạng của Vật tư tiêu hao
- Nhận và quản lý cảnh báo từ các thiết bị, bao gồm cả tin nhắn trên bảng điều khiển, ví dụ: cảnh báo liên quan đến vật tư tiêu hao sắp thay thế, lượng mực còn lại trong máy
- Cập nhật thời gian thực bộ đếm trang trên thiết bị
- Nhật ký cơ sở dữ liệu ghi lại tất cả các sự kiện và dữ liệu liên quan đến các thiết bị
- Thực hiện các tìm kiếm, kể cả những tìm kiếm phức tạp và tạo báo cáo về tất cả dữ liệu được truy xuất từ thiết bị
- Quản lý toàn diện các hợp đồng liên quan đến thiết bị, cho dù là hợp đồng cho thuê dựa trên mức tiêu thụ cố định hay chi phí trên mỗi trang
- Tích hợp với bất kỳ hệ thống cơ sở dữ liệu nào , ERP, CRM hoặc phần mềm khác dành riêng cho việc quản lý nhóm thiết bị và các dịch vụ liên quan.
MPS Monitor là sự lựa chọn tốt nhất cho Đại lý, vì nó là:
- Đa thương hiệu – khả năng tương thích phần mềm đầy đủ được đảm bảo cho tất cả các kiểu máy in và máy in đa chức năng được kết nối với mạng đáp ứng thông số kỹ thuật Máy in RFC 3805 MIB v.2 SNMP.
- Dựa trên web – khả dụng dưới dạng dịch vụ dựa trên nền tảng Đám mây có thể truy cập qua internet thông qua bất kỳ trình duyệt nào, bất kỳ thời gian nào, và bất kỳ nơi nào.
- Dựa trên Tiêu chuẩn – cập nhật dữ liệu qua SNMP và xử lý trên nền tảng Đám mây
- Bảo mật – sử dụng các giao thức truyền thông an toàn và truy cập an toàn vào dữ liệu khách hàng; mã hóa và được lưu trữ trong Hệ thống quản lý bảo mật thông tin được chứng nhận theo ISO / IEC 27001: 2014
- Dễ thực hiện – Khách hàng chỉ đon giản là cài đặt phần mềm MPS Agent rất dễ dàng và từ thời điểm đó, dữ liệu có thể được quản lý từ MPS Portal trên mọi thiết bị (PC, Tablet, Smartphone, v.v.). Nền tảng này cũng cung cấp một công cụ nhập dữ liệu mạnh mẽ cho phép tải lên cực kỳ dễ dàng dữ liệu từ các tệp Excel vào cơ sở dữ liệu MPS Monitor. Việc áp dụng nền tảng này, mà không làm mất bất kỳ dữ liệu kinh doanh và khách hàng trước đó, thậm chí còn nhanh hơn.
Kiến Trúc Hệ Thống
Hệ thống bao gồm 2 phần chính:
- eXplorer (DCA): Gói phần mềm được cài đặt trên bất kỳ máy tính nào trong mạng LAN của Khách hàng, phần mềm sẽ tự động kiểm tra các thiết bị In hiện có, đồng thời liên kết dữ liệu trên tài khoàn Cloud được khai báo. Thông tin được truyền đến Cloud bằng kênh bảo mật với giao thức HTTPS. Agent eXplorer có sẵn trong ba phiên bản khác nhau:
- eXplorer DCA dành cho Windows – có thể được cài đặt trên bất kỳ PC hoặc Máy chủ nào có hệ điều hành Windows
- eXplorer DCA dành cho Apple hoặc Linux – có thể được cài đặt trên hệ thống Apple Mac, hoặc trên hệ thống Linux Debian / Ubuntu hoặc thậm chí trên Raspberry PI3
- eXplorer Embedded DCA – có thể được cài đặt trực tiếp trên các máy in / máy đa chức năng sau: Samsung với firmware XOA, Kyocera với firmware HyPas, HP với firmware FutureSmart 3 hoặc 4, Lexmark với firmware EsF
- Cổng thông tin giám sát MPS Portal: Tài khoản Cloud của bạn. Trang Web quản trị tất cả thiết bị in, cũng như tất cả khách hàng của bạn. Cổng thông tin có thể truy cập thông qua giao thức HTTPS và xác thực bằng tên người dùng và mật khẩu, với các cấu hình bảo mật khác nhau để truy cập và có thể được tùy chỉnh bằng logo của khách hàng. Thông qua quyền truy cập vào Tài khoản Cloud, bạn có thể thực hiện tất cả các hoạt động quản lý thiết bị và hợp đồng cũng như tạo ra tất cả các báo cáo và trích xuất dữ liệu, có sẵn ở cả định dạng Excel và PDF.
Hệ thống cung cấp các chức năng xuất dữ liệu nâng cao ở các định dạng phổ biến nhất (Excel, CSV, XML, PDF, v.v.). Hơn nữa, một bộ API có sẵn, được cung cấp trong Bộ phát triển phần mềm (SDK) toàn diện, cho phép tích hợp dữ liệu vào bất kỳ hệ thống bên ngoài nào.