Làm cách nào để giữ dữ liệu an toàn và riêng tư trên Cloud?

Một trong những chủ đề được thảo luận nhiều nhất xung quanh mô hình Cloud là: «Làm cách nào để tôi có thể tận dụng những ưu điểm của Cloud, nhưng vẫn giữ riêng tư và bảo mật dữ liệu kinh doanh của mình?»

Câu trả lời có thể rất khác nhau, tùy thuộc vào kiến ​​trúc ứng dụng là Pure Cloud hay Hybrid Cloud.

Hybrid Cloud có nghĩa là người dùng có thể lưu những dữ liệu có giá trị nhất (Khách hàng, Hợp đồng, dữ liệu tài chính, v.v.) tại Doanh nghiệp của mình và chỉ lưu các dữ liệu khác ít nhạy cảm hơn trên Cloud.

Là một nhà cung cấp giải pháp, chúng tôi đề xuất các giải pháp Pure Cloud cho các Đại lý cho thuê Máy photocopy và Máy in. Các câu hỏi về an toàn dữ liệu chúng tôi nhận được thường là:

  • «Tôi có cần phải lưu trữ tất cả các khách hàng / hợp đồng / số lượng trang / mực được gửi lên và lưu trên tài khoản Cloud của tôi không?»
  • «Làm thế nào Tôi có thể bảo mật và ngăn chặn các truy cập trái phép vào những dữ liệu này? »
  • «Làm thế nào tôi có thể chắc chắn rằng tất cả dữ liệu quan trọng của tôi sẽ không bị rò rỉ ra ngoài và rơi vào tay đối thủ cạnh tranh?»

Dịch vụ MPS Monitor API là giải pháp phù hợp hoàn hảo để xây dựng giải pháp Hybrid Cloud, nơi dữ liệu nhạy cảm và quan trọng trong kinh doanh được lưu trữ trong cơ sở dữ liệu nội bộ, bên trong mạng của Doanh nghiệp và không được chia sẻ với bất kỳ ai bên ngoài.

Trong kịch bản Hybrid Cloud, chỉ dữ liệu được thu thập từ máy in được lưu trữ trong tài khoản MPS Cloud của bạn; chúng được tham chiếu bằng cách sử dụng các mã phức hợp gồm chữ và số (như GUIDS), được liên kết qua API với DB nội bộ của Đại lý; dữ liệu trên Cloud không chứa thông tin cá nhân hoặc có ý nghĩa cho bất kỳ ai bên ngoài tổ chức của Đại lý.

Với cách tiếp cận kiến ​​trúc này, Đại lý có thể giữ riêng tư và bảo mật dữ liệu nhạy cảm của mình, đồng thời sử dụng dịch vụ Đám mây hiệu quả để thu thập và lưu trữ dữ liệu máy in (như bộ đếm, mức tiêu hao và cảnh báo) mà không có bất kỳ nguy cơ rò rỉ hoặc truy cập trái phép nào vào dữ liệu doanh nghiệp của mình.

Trên hết, MPS Monitor cung cấp mức độ bảo mật và quyền riêng tư cao nhất cho thông tin:

  • Hệ thống quản lý bảo mật thông tin tuân thủ ISO / IEC 27001: 2014 , do đó, nó đảm bảo tính bảo mật, tính toàn vẹn và tính sẵn có tối đa  của dữ liệu.
  • Thông tin cá nhân được lưu trữ và xử lý tuân thủ đầy đủ các luật hiện hành, như Nghị định 193/2003 của Cơ quan lập pháp Ý và Quy định của EU 2016/679.
  • Cơ sở hạ tầng. máy chủ Cloud Computing được đặt tại các nước trong Liên minh Châu Âu.
  • Cả MPS Monitor và bất kỳ công ty liên quan nào của đều cam kết không tham gia vào bất kỳ hoạt động kinh doanh nào liên quan đến phần cứng, cho thuê thiết bị hoặc kinh doanh vật tư tiêu hao.

Nhóm Giám sát bảo mật MPS luôn sẵn sàng cho bất kỳ câu hỏi nào về Bảo mật dữ liệu và Quyền riêng tư trên Đám mây. Chúng tôi Bảo vệ quyền lợi của bạn một cách nghiêm túc và trân trọng nhất.